Tại sao người thẳng lại thích xem phim khiêu dâm chuyển giới?

Điều này không’ Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng cũng thật nghịch lý khi đàn ông thẳng lại thích phụ nữ có dương vật. Trên thực tế, một số trang web khiêu dâm đồng tình rằng nội dung chuyển giới xuất sắc mang lại lợi nhuận gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ xem phần lớn sản phẩm này. I’ Tôi sẽ cho phép cái bồn rửa đó. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao ‘& lsquo; thẳng & rquo; những người khác bị hấp dẫn bởi nội dung khiêu dâm chuyển giới? Khi một chàng trai xem nội dung khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một người phụ nữ với tất cả các đường nét và bộ ngực, nhưng bằng cách nào đó lại có ‘& lsquo; đính kèm dương vật. Họ không không thấy một epicene.

Điều đó hơi mất đi một chút ánh sáng. Tưởng tượng liên quan đến tình dục

Đàn ông thẳng chỉ tò mò về phụ nữ ngoài đời. Điều đó không có nghĩa là họ mặc’ Họ không nuôi dưỡng những tưởng tượng điên rồ liên quan đến tình dục của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn tham gia thêm phim khiêu dâm chuyển giới đều xoay quanh xu hướng.Vui lòng theo liên kết. sex video com Trang mạng Nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó… được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn thực sự thường mơ mộng về việc đụ một cô gái bằng dương vật sẽ trông như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự kích thích đối với họ.

Dù bạn nhìn theo cách nào thì đàn ông dị tính cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Rất ít đàn ông ngoài kia không có khuynh hướng tình dục nào đó. Điều này có thể không dễ nuốt nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã đến những không gian thay đồ bí mật nên tôi đã nói chuyện với một số người có thẩm quyền. Họ có thể không làm điều đó trong thế giới thực nhưng việc xem những người chuyển giới hành động là một điều tuyệt đối thú vị đối với một số người. Tôi cho rằng một chút quanh co cũng không thể là điều đáng tiếc đối với một tinh thần. Những tưởng tượng tình dục điên rồ thường được đáp ứng thông qua việc xem nội dung khiêu dâm. Lần sau bạn tìm thấy một người đàn ông thích thú với ladyboy, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy có thể không chấp nhận nó một cách tử tế. Trong cả hai trường hợp, ThePornDude không’ t ủng hộ việc đánh giá các cá nhân khác dựa trên sở thích liên quan đến giới tính của họ. Nó không có chỗ đứng trong xã hội dân sự 2017!

Bí ẩn về tình dục

Sự hư hỏng liên quan đến người chuyển giới khiến điều gì đó in sâu vào tâm trí nam giới. Không có vẻ quá khó khăn, nhưng có sức hút và sự bí ẩn khi quan hệ tình dục với một người quá hấp dẫn (theo cách J, phụ nữ chuyển giới cực kỳ hấp dẫn), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông dị tính một không gian cơ thể và tâm lý hoàn toàn mới để khám phá, điều mà những phụ nữ bình thường không thể thực hiện được. Nó mang đến tiếng nói cho sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, điều mà chắc chắn ít người sẽ công khai thú nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không ghét dương vật; họ thích chúng. Điều đó biết? Nếu bạn không’ Tuy nhiên, nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật giống như những người đồng tính nam. Chà, không hoàn toàn giống như vậy nhưng bạn hiểu được ý tôi. Có một sự thật được biết đến là đàn ông thẳng thường yêu phụ nữ. ngực, làn da mềm mại, mái tóc, những đường cong và vô số điểm khác tạo nên sự độc đáo của một người phụ nữ. Đối với họ, không có gì hấp dẫn về mặt tình dục ở một người đàn ông có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ Đây thực sự là một biện pháp bảo vệ cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, đàn ông thẳng tìm dương vật cao ngang với âm đạo. Nó cho thấy mức độ quan tâm khi nhìn vào dương vật. Thêm điều đó vào thực tế rằng những người chuyển giới có tất cả những phẩm chất của một phụ nữ cong nhưng có dương vật và bạn chắc chắn sẽ nhận ra tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một hiện tượng cá nhân thẳng.

Những giấc mơ bí mật có thể có của nam giới

I’ Tôi chắc chắn bạn không biết điều này, tuy nhiên một số người đàn ông thẳng thắn đã thực sự mơ ước được người phụ nữ họ yêu qua mặt. Bạn có thể thấy nó khác thường, tuy nhiên nó’ đó là một điều phổ biến. Trong trường hợp bạn không’ Tôi hiểu điều đó, số lượng các đầu dây thần kinh nằm ở lối vào trực tràng trùng khớp với các đầu dây thần kinh được tìm thấy ở dương vật. & rquo; mẹo. Ngoài ra, nghĩ về điều đó còn mang lại cho những người đàn ông dị tính một số cảm giác thỏa mãn liên quan đến tình dục. Và còn phương pháp nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là xem phim khiêu dâm ladyboy?

Tại sao người thẳng lại thích xem phim khiêu dâm chuyển giới?

Một điều khác mà các chàng trai thầm mơ ước là việc ăn mặc như một quý cô. Họ có thể không muốn trở thành phụ nữ hoặc có thể rời khỏi nhà trong bộ quần áo giống họ nhưng việc họ được kích hoạt có nghĩa là họ nuôi dưỡng những suy nghĩ về quần áo giống như họ để gắn kết cũng tốt hơn. Do đó, nam giới sẽ bị kích thích bởi những người chuyển giới. Nó càng khiến tình yêu của họ dành cho nội dung khiêu dâm chuyển giới trở nên sâu sắc hơn. Với hầu hết mọi người đang đọc/xem tông màu xám, ai chắc chắn sẽ chỉ trích họ?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Tất cả chúng ta đều đồng tình rằng đàn ông thẳng thắn luôn dành tình cảm cho phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó ở những người chuyển giới có thể khiến nam giới thích thú, đó là tính cởi mở của họ. Những quý cô bình thường thường có xu hướng rất miễn cưỡng. Phụ nữ không thích chủ động. Tuy nhiên, mức độ testosterone giảm có thể là nguyên nhân dẫn đến điều đó. Đó là một câu chuyện cho một ngày nữa. Vấn đề là, các chàng trai thỉnh thoảng thích một người tham gia chiến dịch. Phụ nữ cũng rụt rè và sợ hãi xu hướng truyền thống là trông mạnh mẽ và gợi cảm. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó gần như khiến đàn ông thích thú. Nếu bạn tìm thấy người bạn thẳng thắn của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, hãy đeo’ Đừng nhanh chóng kết luận.

Người chuyển giới đẹp hơn phụ nữ

Với số tiền họ bỏ ra để nâng cao ngoại hình, bạn chắc chắn sẽ không mong đợi gì hơn. Một số thứ mà số tiền này dùng vào bao gồm việc mở rộng ngực, mông của họ, một số còn cắt bỏ một số xương sườn. Nó cung cấp cơ thể hoàn toàn tuyệt đẹp. Với sự hiểu biết rằng những người đàn ông thẳng thắn bị thu hút bởi phụ nữ, họ nhận ra rằng họ đối phó với những đối thủ cạnh tranh chặt chẽ và do đó nâng cao trò chơi của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, phụ nữ thực tế lại không quan tâm quá mức đến vẻ ngoài của mình. Nam giới thường thích những thứ bóng bẩy (câu chuyện có thật). Bằng cách tập trung vào ngoại hình của mình, những người chuyển giới có thể làm hài lòng đàn ông; Đó cũng là lý do khiến đàn ông dị tính là đối tượng tiêu thụ nội dung khiêu dâm chuyển giới hàng đầu.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù có nghĩa là bạn hãy xem nó, nó’ Không thể phủ nhận rằng những người đàn ông thẳng thắn thích nội dung khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có nhiều yếu tố khác nhau cho điều đó, nhưng điểm mấu chốt là, họ tiếp tục truy cập vào các trang web khiêu dâm để cố gắng tìm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới tuyệt vời. Và điều này, quý độc giả thân mến, sẽ không thể thay đổi nhanh chóng được.

Kategoriler1

Bir yanıt yazın

E-posta adresiniz yayınlanmayacak. Gerekli alanlar * ile işaretlenmişlerdir